Bàn nâng hàng tự động

Bàn nâng hàng tự động

(1 đánh giá)

Sutelift

18 tháng

Bàn nâng hàng tự động

Vui lòng gọi

CHI TIẾT SẢN PHẨM

BÀN NÂNG THỦY LỰC

 

Bàn nâng thủy lực (Hydraulic scissor lift table) hay còn gọi là bàn nâng chữ X là thiết bị được dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, các kho hàng, kho lạnh, bến tàu, bến cảng.

 

Bàn nâng thủy lực là thiết bị nối liền sàn kho với sàn container để xe nâng vào container lấy hàng một cách dễ dàng. Sử dụng bàn nâng thủy lực giúp giảm chi phí nhân công, an toàn, tăng năng xuất.

 

Bàn nâng thủy lực lên container là một trong những thành phần quan trọng nhất trong các nhà kho hiện đại. Thông qua sàn nâng thủy lực giúp cân bằng chiều cao giữa nền kho và sàn xe container cũng như các loại phương tiện vận tải khác.

 

 

 

Ưu điểm của bàn nâng thủy lực:

- Bàn nâng thủy lực được chôn cố định 1 chỗ , và nằm dưới hố âm. Vì vậy khi hạ mặt bàn xuống hết cỡ nó sẽ bằng phẳng với mặt nền bê tông. Điều này sẽ giúp cho việc đi lại trong nhà máy không hề bị ảnh hưởng. Hơn nữa cũng đảm bảo được vấn đề thẩm mỹ cho cảnh quan nhà máy.

- Đưa hàng từ tầng 1 lên tầng 2 bằng xe nâng liệu có an toàn? Chắc chắn là không. Bởi xe nâng có cấu tạo riêng biệt, càng xe nâng không thể cho lên gọn gàng được.

- Còn với bàn nâng thủy lực khi lên hàng từ tầng 1 đến tầng 2 sẽ được thông qua cái hố pit, như vậy toàn bộ phần mặt bàn sẽ chạy lên trên mặt sàn tầng 2. Khi đó chúng ta chỉ cần kéo hàng ra và di chuyển đến những vị trí cần thiết để sử dụng.

- Với thời gian nâng nhanh chóng, máy vận hành khỏe và êm ái thì tần suất hoạt động diễn ra thường xuyên tạo ra những hiệu quả khổng lồ trong doanh nghiệp. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt bàn nâng thủy lực thẵng đứng, hãy liên hệ Công ty TNHH Sutech Việt Nam. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin như tải trọng nâng , chiều cao nâng và kích thước của sàn nâng thủy lực. Đội ngũ kỷ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế bản vẽ 3D cho sản xuất để quý khách kiểm tra trực quan trước

Với ưu thế sản xuất trong nước nên giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành tốt nhất, quý khách sẽ yên tâm mua được bàn nâng thũy lực đúng với yêu cầu và giá cả phải chăng nhất cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

Gmail: kd03sutech@gmail.com

Website : http://voxenangnhapkhau.sutech.com.vn/tam-nhua-pp-danpla-357579s.html

Hotline: 0909.516.459

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)